• Những Chủ đề chính

    Kiến thức - Sức khỏe
    Văn hóa - Giải trí
    Tin học - ĐTDD
    Nghệ thuật CS
    Tình yêu - Gia đình
    Thường thức - Đời sống
    Thông tin - Thời sự
    Suy nghĩ - Cảm nhận
    Thư giãn - Vui cười
    Thể thao
    Chuyện lạ
    Trang thơ
    Cùng quan tâm
    Top nhất
    Mẹo vặt
    Cơ quan

  • LêThắm Online?

    Admin Web!

    letham_bt!

    Nick Y!: letham_bt Skype Me™!

    Skype!: lethambt

  • Web&Blog hay xem

    Website DânTri
    Web VnExpress.net
    Website Tuổi trẻ
    Website Thanh niên
    Website Gia đình net
    Website Sức khỏe và đời sống
    Website Tìm nhanh
    Website Danh bạ ĐT-VN
    Website Thế giới di động
    Blog's của Thắm

  • 15 bài mới nhất:

  • Đánh giá của bạn

  • **Liên hệ Admin**

    Email:

    1) letham_bt@yahoo.com

    2) lethambt@gmail.com

    3) lethambt@hotmail.com

    Blog:

    1) facebook.com/lethambt

  • Các bài được cập nhật theo ngày:

    Tháng Một 2008
    H B T N S B C
     123456
    78910111213
    14151617181920
    21222324252627
    28293031  
  • Các bài được cập nhật trong tháng

  • Góc ảnh không đề:

    Thống kê web

  • Cùng so sánh Chủ đề được yêu thích:

  • Vài câu nói lưu tâm:

    Tự chinh phục mình là một chiến công vĩ đại (Plato)@ Nếu không có tình yêu và niềm say mê thật sự thì khó có công việc nào trôi chảy (Lpavvov)@ Khi công nhận cái yếu của mình con người trở nên mạnh mẽ (Balzac)@ Lễ độ là cho thấy một tâm hồn văn minh (Racaus)@ Cái nguy hiểm lớn nhất của kẻ tầm thường là thích làm thầy người khác (Mạnh Tử)@ Thước đo cuộc sống không phải ở chỗ là nó dài hay ngắn mà ở chỗ bạn đã sử dụng cuộc đời này như thế nào? (Montaigne)@ Trong cuộc sống của mỗi con người, sự rỗng tuếch là điều đáng sợ hơn cả (Bill Gattes)@ Người nhân không lo buồn; người trí không nghi kỵ, người dũng không sợ hãy (Khổng tử)@ Sau một ngày làm được nhiều việc, giấc ngũ sẽ yên lành Sau một đời làm được nhiều việc, cái chết sẽ bình thản (Leonard de Vinci)@

  • Mách nhỏ với Quý vị

    Xin hãy chọn mục [Nhóm chủ đề bài viết] để xem tiếp những bài khác mà Quý vị và các bạn quan tâm!

    Hoặc có thể dùng chức năng [Search] ở đầu hoặc cuối trang web để tìm kiếm bài viết theo từ - cụm từ mà quý vị cần tìm. Nếu gõ những từ cần tìm trong dấu ngoặc kép thì việc tìm sẽ chính xác và nhanh hơn. Ví dụ như: "Cắm hoa"; "sức khỏe"; "tình yêu"; "thư giãn" ..v.v..

    Hãy tận dụng thao tác xem tiếp trang - lùi trang bằng các dòng lệnh «Next Page» - «Previous Page». Đối với bài viết tóm lược hãy click vào «Read more» để xem đầy đủ nội dung đã tóm lược.

    Đối với những bài viết mang tính chất thời sự Quý vị và các bạn nhớ xem ngày giờ bài được đăng, nhất là những bài viết cũ để tránh sự nhằm lẫn đáng tiếc có thể xãy ra về những tin đã cập nhật.

    -------------

  • Các trang chính:

  • Góc của quản trị:

Lâm Chí Dĩnh

Trong làng giải trí Đài Loan, Lâm Chí Dĩnh có biệt danh là “Lâm Tổng” (Tổng giám đốc Lâm), vì anh rất “tham công tiếc việc”, từ đóng phim, ca hát, đua xe, kinh doanh, đạo diễn… anh không bỏ sót lĩnh vực nào…

Tại sao nhận đóng phim Sợi dây chuyền định mệnh?

Câu trả lời: Trong nghề Lâm Chí Dĩnh đã đóng nhiều phim, nhưng chưa có bộ phim nào lấy đề tài kim hoàng và đua xe như Sợi dây chuyền định mệnh.

Sợi dây chuyền định mệnh là bộ phim truyền hình tâm lý – xã hội đầu tiên của Lâm Chí Dĩnh. Anh cho biết: “Trước đây, tôi chủ yếu đóng phim cổ trang, nên giờ muốn tạo cái nhìn mới mẻ cho khán giả qua bộ phim Sợi dây chuyền định mệnh”.

Trong phim, Lâm Chí Dĩnh đóng vai Trọng Thiên Kỳ, một công tử đặc biệt coi trọng tình cảm, anh chỉ có một sở thích duy nhất là đua xe, Lâm Chí Dĩnh hào hứng nói: “Sợi dây chuyền định mệnh rất gần gũi với cuộc sống hiện thực, cách thể hiện tình cảm của các nhân vật cũng rất chân thành, không lãng mạn, xa rời thực tế như các bộ phim thần tượng khác”.

Lâm Chí Dĩnh lúc bé

Tại sao Lâm Chí Dĩnh… không già?

Câu trả lời: Vì anh luôn biết tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống qua những công việc mà mình yêu thích, nụ cười chính là liều thuốc “trẻ mãi không già”.

Năm nay, Lâm Chí Dĩnh đã 33 tuổi, nhưng gương mặt anh vẫn trẻ trung như tuổi 17, lúc mới vào ngành. Có nhiều fans nữ thắc mắc: “Tại sao mười mấy năm rồi, Lâm Chí Dĩnh vẫn không già đi? Chắc hẳn anh có bí quyết nào đấy?”, nhưng anh chỉ trả lời đơn giản: “Chẳng có bí quyết gì cả, chỉ cần giữ tâm trạng vui vẻ, thì con người sẽ trẻ mãi thôi”.

Lâm Chí Dĩnh giải thích thêm: “Năm 1988, tôi bị một tai nạn giao thông rất nghiêm trọng, xung lực của vụ va chạm ấy tương đương một chiếc xe chạy với tốc độ 150 km/h đâm sầm vào tường. Chân phải của tôi bị gãy xương, bác sĩ đã dùng 10 chiếc đinh để cố định xương cho tôi. Giờ nghĩ lại, nguyên nhân xảy ra tai nạn là vì bản tính hiếu thắng, muốn chạy qua mặt xe khác, khẳng định tay lái của mình”. Trải qua vụ tai nạn đó, Lâm Chí Dĩnh đã nghiệm ra rằng, sống hòa nhã sẽ được người khác yêu thương, bản thân mình cũng cảm thấy vui vẻ hơn.


Gương mặt baby của Lâm Chí Dĩnh chẳng những không làm anh bị hạn chế về thể loại vai diễn, trái lại, anh còn nhận được nhiều cơ hội trong sự nghiệp. Anh dí dỏm nói: “Giữ mãi nét thanh xuân không phải là mơ ước của tất cả mọi người sao? Tôi có được ưu thế này phải nói là may mắn hơn rất nhiều người”.

Anh đã có bạn gái chưa?

Câu trả lời: Vì còn quá nhiều việc muốn làm, không có thời gian nghĩ đến chuyện tình cảm.

Mỗi khi nhắc đến chuyện tình cảm, Lâm Chí Dĩnh tỏ ra rất dè dặt. Khi được hỏi về mối quan hệ tình cảm với người mẫu Trần Nhược Nghi, anh khẳng định: “Chúng tôi chỉ là bạn bè bình thường”. Lâm Chí Dĩnh nhấn mạnh thêm, sự nghiệp đối với anh luôn quan trọng hơn tình yêu: “Hiện nay, những việc tôi muốn làm còn rất nhiều, nên không có thời gian nghĩ đến chuyện tình cảm”.

Trong phim Sợi dây chuyền định mệnh, Trọng Thiên Kỳ vì bị người yêu phản bội đã mang lòng thù hận, muốn trả thù người yêu. Ngoài đời, liệu Lâm Chí Dĩnh có xử sự như Thiên Kỳ không? Anh trả lời: “Nếu là tôi, tôi sẽ sống tốt hơn để cô ấy phải hối tiếc khi rời xa tôi”. Về mẫu bạn gái lý tưởng, Lâm Chí Dĩnh tiết lộ, anh thích các cô gái như: Hạ Chi Tinh (Lưu Ha Na đóng)

Đã giàu, tại sao còn phải vất vã đóng phim?

Câu trả lời: Vì đóng phim không chỉ là niềm đam mê, còn là trách nhiệm.

“Đóng phim không chỉ là sở thích, còn là trách nhiệm của tôi đối với ngành nghề mình đã chọn” – Lâm Chí Dĩnh đã trả lời như thế khi được hỏi anh đã làm giàu nhờ kinh doanh, tại sao lại còn phải vất vả đóng phim.

Sau bộ phim Sợi dây chuyền định mệnh, Lâm Chí Dĩnh dự định sẽ nhận thêm một kịch bản phim xã hội hiện đại. Ngoài ra, anh còn muốn mở rộng thị trường kinh doanh, nhà hàng “Mộng thực gia” của anh tại Đài Loan hiện nay đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trong giới ẩm thực, nên anh đang có kế hoạch mở chi nhánh tại Thượng Hải.


Lâm Chí Dĩnh thời học sinh

Trong sự nghiệp, ước mơ duy nhất mà Lâm Chí Dĩnh chưa thực hiện được là làm đạo diễn. Lâm Chí Dĩnh rất mong có cơ hội đóng phim của các đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc: Phùng Tiểu Cương, Trương Nghệ Mưu… Thế nhưng, dù được đạo diễn nổi tiếng nào chiếu cố cũng không ý nghĩa bằng chính mình làm đạo diễn: “Nếu có cơ hội, tôi muốn được như Châu Kiệt Luân, tự làm một bộ phim điện ảnh”.

THỤC NGHI

Một bình luận

  1. lâm hcí dĩnh lúc nhỏ hay lớn zì cũng d0ẹp lúc nhỏ thì đẽ thương lúc lơn thì hand some

Bình luận về bài viết này