• Những Chủ đề chính

    Kiến thức - Sức khỏe
    Văn hóa - Giải trí
    Tin học - ĐTDD
    Nghệ thuật CS
    Tình yêu - Gia đình
    Thường thức - Đời sống
    Thông tin - Thời sự
    Suy nghĩ - Cảm nhận
    Thư giãn - Vui cười
    Thể thao
    Chuyện lạ
    Trang thơ
    Cùng quan tâm
    Top nhất
    Mẹo vặt
    Cơ quan

  • LêThắm Online?

    Admin Web!

    letham_bt!

    Nick Y!: letham_bt Skype Me™!

    Skype!: lethambt

  • Web&Blog hay xem

    Website DânTri
    Web VnExpress.net
    Website Tuổi trẻ
    Website Thanh niên
    Website Gia đình net
    Website Sức khỏe và đời sống
    Website Tìm nhanh
    Website Danh bạ ĐT-VN
    Website Thế giới di động
    Blog's của Thắm

  • 15 bài mới nhất:

  • Đánh giá của bạn

  • **Liên hệ Admin**

    Email:

    1) letham_bt@yahoo.com

    2) lethambt@gmail.com

    3) lethambt@hotmail.com

    Blog:

    1) facebook.com/lethambt

  • Các bài được cập nhật theo ngày:

    Tháng Mười Một 2007
    H B T N S B C
     1234
    567891011
    12131415161718
    19202122232425
    2627282930  
  • Các bài được cập nhật trong tháng

  • Góc ảnh không đề:

    Thống kê web

  • Cùng so sánh Chủ đề được yêu thích:

  • Vài câu nói lưu tâm:

    Tự chinh phục mình là một chiến công vĩ đại (Plato)@ Nếu không có tình yêu và niềm say mê thật sự thì khó có công việc nào trôi chảy (Lpavvov)@ Khi công nhận cái yếu của mình con người trở nên mạnh mẽ (Balzac)@ Lễ độ là cho thấy một tâm hồn văn minh (Racaus)@ Cái nguy hiểm lớn nhất của kẻ tầm thường là thích làm thầy người khác (Mạnh Tử)@ Thước đo cuộc sống không phải ở chỗ là nó dài hay ngắn mà ở chỗ bạn đã sử dụng cuộc đời này như thế nào? (Montaigne)@ Trong cuộc sống của mỗi con người, sự rỗng tuếch là điều đáng sợ hơn cả (Bill Gattes)@ Người nhân không lo buồn; người trí không nghi kỵ, người dũng không sợ hãy (Khổng tử)@ Sau một ngày làm được nhiều việc, giấc ngũ sẽ yên lành Sau một đời làm được nhiều việc, cái chết sẽ bình thản (Leonard de Vinci)@

  • Mách nhỏ với Quý vị

    Xin hãy chọn mục [Nhóm chủ đề bài viết] để xem tiếp những bài khác mà Quý vị và các bạn quan tâm!

    Hoặc có thể dùng chức năng [Search] ở đầu hoặc cuối trang web để tìm kiếm bài viết theo từ - cụm từ mà quý vị cần tìm. Nếu gõ những từ cần tìm trong dấu ngoặc kép thì việc tìm sẽ chính xác và nhanh hơn. Ví dụ như: "Cắm hoa"; "sức khỏe"; "tình yêu"; "thư giãn" ..v.v..

    Hãy tận dụng thao tác xem tiếp trang - lùi trang bằng các dòng lệnh «Next Page» - «Previous Page». Đối với bài viết tóm lược hãy click vào «Read more» để xem đầy đủ nội dung đã tóm lược.

    Đối với những bài viết mang tính chất thời sự Quý vị và các bạn nhớ xem ngày giờ bài được đăng, nhất là những bài viết cũ để tránh sự nhằm lẫn đáng tiếc có thể xãy ra về những tin đã cập nhật.

    -------------

  • Các trang chính:

  • Góc của quản trị:

Trẻ con xưa và nay

Lên blog, dạo một vòng, lướt một cái là đã có thể thấy hội chứng tâm lý biến động ảnh hưởng của thời tiết. Không phải một blog, vài ba blog, không phải một blast, vài ba blast. Những từ thu thập được bao gồm “thu, đông, ho, winter, nhớ, hà nội, buồn…”

Traveller

Ngày xưa mình cũng sùng bái mùa đông Hà Nội như thế. Thực ra, thì cũng đẹp lắm. Lá vàng này, cây khô này, gió túa ngoài đường này, sùng sục găng tay áo phong phanh này, lê la ăn ngô nướng về nhà cười nắc nẻ vì răng đen này, uống sôcôla nóng này… nói chung là tuyệt không để đâu cho hết. Mùa đông hay thu, thích nhất là sáng dậy mở cửa cho bố mẹ đi làm. Sờ tay vào cánh cổng sắt lạnh cóng, hít một hơi thích thú cái giòn tan của không khí lúc trời trở lạnh, co ro chào bố mẹ rồi chạy vù vào nhà, cài cửa, trùm chăn đọc truyện. Làm trẻ con, nói chung là sướng.

Trẻ con bây giờ khác. Trẻ con bây giờ chắc chẳng nhớ nổi những thứ vớ vẩn như thế; trẻ con bây giờ không dậy mở cửa cho bố mẹ đi làm rồi trùm chăn đọc truyện, trẻ con bây giờ đi chơi về muộn để bố mẹ mở cửa và thức đêm chơi game; trẻ con bây giờ không có kính vạn hoa bố làm mà có cũng chẳng thèm; trẻ con bây giờ không nhớ mãi lời bố hứa sẽ làm cho cái đèn kéo quân rồi bận quá chẳng làm được, đến lúc trẻ con 25 tuổi vẫn nhớ và tiếc, trẻ con bây giờ nhớ lời bố mẹ hứa cho đi chơi cho mua đồ không được thì phải đòi nợ ngay.

Trẻ con ngày xưa bây giờ cũng đã khác. Trẻ con ngày xưa bây giờ sống một mình, đi làm, chẳng còn thời gian trùm chăn đọc truyện; trẻ con ngày xưa bây giờ dùng thành quả nuôi nấng của bố mẹ mà tiến vù vù trong đường công danh lẫn tình yêu; trẻ con ngày xưa bây giờ đã có những kế hoạch để tự mình thành bố mẹ.

Nhưng trẻ con ngày xưa bây giờ vẫn thèm được buổi sáng dậy mở cửa cho bố mẹ đi làm, vẫn thèm rúc hai bàn chân lạnh ngắt vào tay bố lúc bố đang ngồi xem tivi, vẫn thèm được mẹ vào phòng vuốt tóc ôm hôn lúc đang ngủ. Trẻ con ngày xưa giờ ước trẻ con bây giờ có thể hiểu và có cùng cảm giác của trẻ con ngày xưa ngày hôm nay, để đừng bao giờ phải hối tiếc.

Trẻ con ngày xưa không yêu mùa đông nhiều như trước, cũng chẳng yêu Hà Nội nhiều như trước, vì trẻ con ngày xưa hiểu mùa đông chỉ tuyệt vì… trẻ con gần những người mà trẻ con yêu nhiều hơn.

Vài nét về blogger:

    LêThắm trích dẫn  

Bình luận về bài viết này