• Những Chủ đề chính

    Kiến thức - Sức khỏe
    Văn hóa - Giải trí
    Tin học - ĐTDD
    Nghệ thuật CS
    Tình yêu - Gia đình
    Thường thức - Đời sống
    Thông tin - Thời sự
    Suy nghĩ - Cảm nhận
    Thư giãn - Vui cười
    Thể thao
    Chuyện lạ
    Trang thơ
    Cùng quan tâm
    Top nhất
    Mẹo vặt
    Cơ quan

  • LêThắm Online?

    Admin Web!

    letham_bt!

    Nick Y!: letham_bt Skype Me™!

    Skype!: lethambt

  • Web&Blog hay xem

    Website DânTri
    Web VnExpress.net
    Website Tuổi trẻ
    Website Thanh niên
    Website Gia đình net
    Website Sức khỏe và đời sống
    Website Tìm nhanh
    Website Danh bạ ĐT-VN
    Website Thế giới di động
    Blog's của Thắm

  • 15 bài mới nhất:

  • Đánh giá của bạn

  • **Liên hệ Admin**

    Email:

    1) letham_bt@yahoo.com

    2) lethambt@gmail.com

    3) lethambt@hotmail.com

    Blog:

    1) facebook.com/lethambt

  • Các bài được cập nhật theo ngày:

    Tháng Tư 2009
    H B T N S B C
     12345
    6789101112
    13141516171819
    20212223242526
    27282930  
  • Các bài được cập nhật trong tháng

  • Góc ảnh không đề:

    Thống kê web

  • Cùng so sánh Chủ đề được yêu thích:

  • Vài câu nói lưu tâm:

    Tự chinh phục mình là một chiến công vĩ đại (Plato)@ Nếu không có tình yêu và niềm say mê thật sự thì khó có công việc nào trôi chảy (Lpavvov)@ Khi công nhận cái yếu của mình con người trở nên mạnh mẽ (Balzac)@ Lễ độ là cho thấy một tâm hồn văn minh (Racaus)@ Cái nguy hiểm lớn nhất của kẻ tầm thường là thích làm thầy người khác (Mạnh Tử)@ Thước đo cuộc sống không phải ở chỗ là nó dài hay ngắn mà ở chỗ bạn đã sử dụng cuộc đời này như thế nào? (Montaigne)@ Trong cuộc sống của mỗi con người, sự rỗng tuếch là điều đáng sợ hơn cả (Bill Gattes)@ Người nhân không lo buồn; người trí không nghi kỵ, người dũng không sợ hãy (Khổng tử)@ Sau một ngày làm được nhiều việc, giấc ngũ sẽ yên lành Sau một đời làm được nhiều việc, cái chết sẽ bình thản (Leonard de Vinci)@

  • Mách nhỏ với Quý vị

    Xin hãy chọn mục [Nhóm chủ đề bài viết] để xem tiếp những bài khác mà Quý vị và các bạn quan tâm!

    Hoặc có thể dùng chức năng [Search] ở đầu hoặc cuối trang web để tìm kiếm bài viết theo từ - cụm từ mà quý vị cần tìm. Nếu gõ những từ cần tìm trong dấu ngoặc kép thì việc tìm sẽ chính xác và nhanh hơn. Ví dụ như: "Cắm hoa"; "sức khỏe"; "tình yêu"; "thư giãn" ..v.v..

    Hãy tận dụng thao tác xem tiếp trang - lùi trang bằng các dòng lệnh «Next Page» - «Previous Page». Đối với bài viết tóm lược hãy click vào «Read more» để xem đầy đủ nội dung đã tóm lược.

    Đối với những bài viết mang tính chất thời sự Quý vị và các bạn nhớ xem ngày giờ bài được đăng, nhất là những bài viết cũ để tránh sự nhằm lẫn đáng tiếc có thể xãy ra về những tin đã cập nhật.

    -------------

  • Các trang chính:

  • Góc của quản trị:

“Nêm gia vị” cho tình chồng vợ

Muốn khơi lại tình cảm nồng thắm sau một thời gian chung sống? Hãy tham khảo những ý tưởng rất “thân thiện với túi tiền” của các cặp đôi hạnh phúc, có thể bạn sẽ tìm ra một cách riêng cho mình.

1. Đặt chuyến du lịch cuối tuần vào phút chót, dành thời gian để làm quen lại với cơ thể chàng, hãy hành động như thể hai người chỉ vừa mới cưới nhau, tận dụng mọi cơ hội giảm giá (nếu có) cho người đi trăng mật nhé!

2. Sau vài tháng kết hôn, tần số xuất hiện những cử chỉ âu yếm thân mật giảm đến mức không ngờ. Bởi thế, thỉnh thoảng, chẳng vì cớ gì, hãy dành cho anh ấy vòng tay ôm siết chặt, mang sự gần gũi trước kia quay lại với tình cảm hai người.

3. Gây bất ngờ với anh ấy trong phòng tắm, dưới vòi hoa sen.

4. Độc quyền một màn múa thoát ý cho anh ấy thưởng thức. Sẽ rất vui và thêm gắn kết tình cảm giữa hai người.

5. Gửi cho anh ấy vài suy nghĩ sặc mùi chăn gối qua email, ngay trong khi anh ấy đang ở chỗ làm. Như thế, người đàn ông của bạn chỉ còn nước nín thở chờ đến lúc được tan sở về nhà…

6. Thuê đĩa phim tình cảm lãng mạn để cùng xem khi chỉ có hai người. Cho dù không còn việc gì làm, các bạn vẫn có thể cùng cười vui trước những cách bày tỏ tình cảm từ hai nhân vật chính.

7. Cùng nhau đi picnic, và nhớ rằng phải chọn một nơi thật… hẻo lánh. Hòa mình với thiên nhiên trong khung cảnh lãng mạn, ít người qua lại là một cảm giác tuyệt vời.

8. Khoác lên mình nội y thật sexy, và làm chàng ngạc nhiên nhé.

9. Dành thời gian cùng làm việc gì đó mà cả hai đều yêu thích, hoặc chủ động tham gia một trong những hoạt động yêu thích của chàng.

10. Cùng nhau đọc sách, hoạt động này giúp hai người có thời gian dành riêng cho nhau và xích lại gần nhau hơn.

11. “Thách đấu” với chàng trong một trò chơi thể thao, người thắng sẽ được chọn xem cả hai sẽ làm gì vào buổi tối. Đừng quên cùng tận hưởng những phút thư giãn bên nhau dưới vòi sen sau khi “thi đấu thể thao” về.

12. Tự nướng bánh, và viết lên đó một lời nhắn nhiều “ẩn ý” bằng kem. Giờ tất cả những gì cần làm là đợi chàng về đọc.

13. Nên làm cả một cuốn sổ chứa đựng mọi khoảnh khắc đẹp hai người đã cùng trải qua với nhau. Trong đó bạn sẽ dán ảnh và ghi lại nhiều cảm xúc, kỷ niệm. Giấu cuốn sổ dưới tủ quần áo của chàng.

14. Chuẩn bị bữa tối bên ánh nến. Nhớ bận đồ sexy khi dùng bữa, hoặc nếu đủ tự tin, “nude” thử xem, bạn sẽ khiến chàng “sốc” đấy.

15. Múa thoát y! Thử thuê đĩa hoặc tìm kiếm các clip múa trên internet, rồi học theo. Chỉ “vài đường cơ bản” thôi, bạn sẽ khiến chàng ngạc nhiên và hoàn toàn bị chinh phục.

16. Gửi cho chàng tin nhắn kèm hình ảnh sexy ngay khi chàng chuẩn bị về nhà. Nói với chàng rằng “phần còn lại đang đợi chờ anh đấy…”.

Huyền Anh

Theo AWT

Bình luận về bài viết này