Tâm sự của một nữ sinh từng “chat sex”

“Tôi nhận ra, mình bị lừa và thế giới ảo cũng thật là đáng sợ…”.

 >> Săn tình qua mạng

>> Thâm nhập chốn thác loạn giới trẻ

Năm tôi 14 tuổi thì gia đình tôi bắt đầu lâm vào cảnh khó khăn vì công việc làm ăn của ba gặp thất bát. Ba tôi thường xuyên đánh đập và chửi bới mẹ. Không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng. Tôi vốn quen được ba mẹ cưng chiều, đột nhiên như kiểu rơi từ trên cao xuống.

Từ đó cuộc sống của gia đình tôi không còn hạnh phúc nữa , tôi như bị tất cả mọi người bỏ rơi , không ai quan tâm đến tôi cả. Việc học của tôi bắt đầu sa sút. Tôi không thèm học nữa, tôi mệt mỏi khi trong đầu luôn ám ảnh những hình ảnh mà cha tôi đánh mẹ tôi mà tôi lại không làm gì được. Lúc ấy, tôi chỉ biết khóc.

Thời gian đó, tôi đang ở trong đội tuyển Toán của lớp và đang trong thời gian ôn thi học sinh giỏi. Nhưng tôi không thể chú tâm vào học hành. Và rồi cái gì đến cũng đã đến, tôi rớt kì thi học sinh giỏi. Tôi buồn kinh khủng. Từ trước tới giờ, tôi chưa quen thất bại như thế. Tôi cứ tưởng mọi người sẽ an ủi tôi. Nhưng thầy cô nhanh chóng quên tôi mà chỉ lo chúc mừng những bạn đạt giải. Bố mẹ thì không có tâm trí nào để quan tâm đến đứa con gái nữa.

Đau đớn và tuyệt vọng, tôi bắt đầu tìm đến thế giới ảo, tôi bắt đầu biết chát vào kì nghỉ hè lớp 8 , không hiểu sao lúc ấy tôi rất mê chát, nơi ấy tôi gặp được nhiều người như tôi, họ cũng có hoàn cành tương tự như tôi. Thực sự tôi đã tìm thấy được nguồn an ủi và động viên từ học mặc dầu chỉ qua chát chít mà chưa bao giờ gặp mặt nhau ngoài đời .

Tôi bắt đầu nhảy Audition và trong trò chơi ấy, tôi cũng có các bạn online của tôi. Từ hồi ấy, tôi online cả ngày lẫn đêm. Tôi học bài ở nhà rất qua quýt để cuống cuồng chạy ra hàng net bất cứ lúc nào có thời gian rảnh rỗi. Tôi còn tham gia các forum – những nơi ấy tôi tìm được sự yên bình và thanh thản, không như không khí căng thẳng ở nhà

Và cũng từ đó, số tiền cha mẹ cho tôi , tôi đều bỏ hết vào quán net. Cha mẹ tôi biết được mắng tôi rất dữ rằng tôi đổ đốn, đua đòi và nói từ nay sẽ không cho tiền tôi nữa. Nhưng tôi bất chấp, tôi vẫn cứ tìm mọi cách để có tiền online.

Những buổi trốn học để lên mạng cứ thế tăng dần. Tôi xem như thế giới ảo chính là thế giới thật của mình , trong đó tôi nhận baba, mama, hay thậm chí là cháu, con gái,…và tất cả họ cũng chỉ bằng tuổi tôi hay lớn hơn tôi vài tuổi. Số tiền nợ nần online của tôi càng ngày càng tăng dần và tôi quyết định chat sex để có tiền…

Tôi bắt đầu tham gia một forum sex mà nghe các bạn bè của tôi nói khi chat sex và chụp ảnh sex của mình lên, họ sẽ cho tiền mình để ngồi online. Tôi thật ngu ngốc, tôi đã lóa mắt vì cần tiền và tôi tin vào cái điều ngớ ngẩn đó. Điều ấy bây giờ nghĩ lại, tôi thấy thật tồi tệ và căm hận chính bản thân mình .

Tôi post những tấm ảnh chụp trong WC của mình với tư thế hớ hênh lên forum đó, mong sẽ nhận được tiền để trả nợ, để tiếp tục được online. Nhưng tiền đâu chẳng thấy mà hậu quả khủng khiếp thì nhìn thấy ngay. Những tấm ảnh đó của tôi bị tẩu tán đi khắp nơi. Có những người post bài, comment nói xấu tôi. Thậm chí kẻ ác độc nào đó còn bê nguyên những đoạn chat sex của tôi lên trên mạng.

Chính lúc ấy, tôi nhận ra, mình bị lừa và thế giới ảo cũng thật là đáng sợ. Tất cả các bạn bè trên ảo đều bắt đầu xa lánh và xem thường tôi như thế giới thật vậy. Tôi không ra gì, tôi ngu ngốc nên tôi bị thế là đáng lắm. Tôi đau đớn và tuyệt vọng, không ai hiểu tôi cả, không ai muốn chơi với một đứa con gái mới 14, 15 tuổi đầu mà đã xấu xa như tôi. Tôi lẻ loi giữa cái thế giới này dù ảo hay là thật.

Sự ngu xuẩn cuối cùng là tôi đã tìm đến cái chết, như sự giải thoát cho mình… Nhưng tôi đã không chết. Lúc tôi tỉnh ra là lúc tôi nhìn thấy gương mặt mẹ. Mẹ đang khóc run rẩy bên giường tôi trong bệnh viện. Mẹ cứ không ngớt lời xin lỗi tôi vì đã bỏ bê không chăm sóc, không quan tâm đến tôi. Chưa bao giờ tôi cảm thấy yêu mẹ, thương mẹ và tự giận mình như lúc này. May mà tôi đã không chết. Nhưng tôi sợ lắm. Tương lai trước mặt tôi dường như đã tối mờ. Không có bạn bè, không ai yêu quý tôn trọng, trong khi tôi mới chỉ 15 tuổi. Tôi sẽ sửa sai như thế nào bây giờ?

 

Dung Mi (ghi)

Theo Kênh 14.vn

***** 

 Ảnh chatsex trôi nổi trong cộng đồng cư dân mạng được tìm thấy:

ảnh chỉ mang tính minh hoạ thêm cho bài viết

chat1

chat2

10 phản hồi

  1. em dung buon ben canh em se con rat nhieu nguoi neu em muon anh se lam ban voi em 1 nguoi ban chan chinh chung ta co the tam su voi nhau nhunbg luc vui,luc buon chnag han em hay vui len nha

  2. Phàm làm người ai không một lần vấp ngã. Nhưng quan trọng nhất là fãi đứng dậy bước đi một cách ngoan cường.
    Anh nghĩ ở cái tuổi 15 của em thì điều đó không quan trọng. Bởi anh nghi em chưa đủ lớn để thoát ra được cấm dổ đời thường. Hãy xem đó là một bài học đầu đời, lạc quan hơn nữa hãy xem là một kỷ niệm thời thơ dạy.
    Hãy sống lạc quan, vô tư và cố gắng học tập như em đã từng làm được. Mọi chuyện sẽ nhanh chống qua đi. Rồi em sẽ lại trở thành cô bé hồn nhiên trong sáng.
    Chúc em vui.

  3. Chi dung` bun` nua~.Tat ca nhung~ gi` da qua di thi cu de cho n0a’ qua.Vi truoc mat chi con rat nhiu` rat’ nhiu` niem vui ma chi hok he nhan ra thuj.Song tren doi ai ma cha? c0a’ lan vap nga.Nhung quan trong la phai biet tu minh dung len va di tiep chang duong dai cua minh.C0a’ the em con rat nho? nhung em cung c0a’ the hieu dc 1 phan nao noi buon cua chi.Va chi cung hok muon nhu vay,dung hok?Bay gio me chi da nhan ra loi sai cua minh.Vi vay chi hay song vi ban than,vi me cua chi.Hay vui len,chi nhe’.Em rat vui khi dc tam su cung chi.Hay co len,hay di tiep de thay het nhung dieu ky` dieu va hanh phuc trong tuong lai cua chy.

  4. chát sex ác chiến nhỉ, thế mà mình chưa gặp bao giờ

  5. chao em.chi da doc nhung dong tam su cua em.chi thay em da nhan ra sai lam cua minh la tot rui.danh ke chay đi chứ ko ai đánh kr chạy lại.em đang nhận được sự cảm thông của tất cả mọi người.điều quan trọng là em đã biết sửa sai cho chính bản thân mình.mọi người và gia đìn em vẫn bên cạnh m.chuac em hạnh phúc.

  6. voi mot tinh thuog chua du lon mot su wan tam chua du manh.
    ve ban than minh cung the.minh rat it khi co dc tinh thuong cua gia dinh nguoi than.cai minh co dc luc nay la tinh ban.nhung nguoi ban chan thanh.nhung nhiu luc minh thay tuyet vong vo cung.ko bao jo co duoc cam giac hanh phuc,dc no nhung nu cuoi sang khoai cua mot trang trai tuoi moi lon.
    cach de minh tim dc niem vui thi ko nhu nhung sai lam ma ban da lam.minh luon chon su im lang de chap nhan su toi te den voi minh,cam nhan tat ca de dc vui cung nguoi than.
    ban hay song va song bang nghi luc cua minh,dung co chap nhiu ve cuoc song dang dien ra voi ban than.hay coi no nhu mot dieu bat ngo ma ban gap.
    chuc ban luon vui ve.thanh cong tren con duong dang di.

  7. co gang len em nhe.
    hay tro lai la chinh minh em nhe, chi tin vao mot co be da tung k bao gio that bai nhu em! cuoc song k phai mau den dau em ah.
    em con tre hay lam lai tu dau khi em biet hoi han that long em n he!

  8. Sau mot lan thoat chet thi e lai tim dc cuoc song . e da thay quy cuoc song hon … e da danh mat tuong lai gio thi e dang tao ra tuong lai cho e … e da gan mat gd ! bay gio gd dang ben e … co gang len di e. chuc e thanh cong . KG GI LA KHONG THE LAM DUOC PHAI KG E GAI ….

  9. a cung da tung nhu e hoi han va dau kho. nhung e van con wa tre de co the lam lai . e nen quy trong dieu nay. va dung lam cho me e buon nua. ko ai bang medau e

Trả lời

