Chuyện của Trần Quán Hi và cha vợ tương lai

“Tôi với bạn bè của con trai hay con gái đều như nhau, rất tôn trọng chúng. Khi việc của Vincy đã công khai thì làm bố làm mẹ sao có thể vui mừng”, ông Dương Siêu Thành – người suýt nữa đã là cha của bạn gái Trần Quán Hi cho biết

 

Ngày 2 tháng 4 Trần Quán Hy (Edison) đã có một cuộc trò chuyện cởi mở và cuối cùng, anh có những lời lẽ tỏ ý muốn nhận trách nhiệm với bố của cô bạn gái Dương Vĩnh Tinh (Vincy) là ông Dương Siêu Thành.

Với ông, ngay từ lúc Vincy mới sang Mỹ du học, cô và Quán Hi đã là bạn thân thiết. Vincy là cô gái tốt, chưa bao giờ có rắc rối gì đình đám và ông Thành ủng hộ con gái mình tiếp tục mối quan hệ với Trần Quán Hy.

Ông Dương Siêu Thành – bố Vĩnh Tinh

Cũng theo một tờ báo Hồng Kông, khi được hỏi về mối quan hệ của con gái mình với Trần Quán Hy phát triển đến đâu, ông Thành cho biết:

“Tôi chưa bao giờ hỏi chuyện tình cảm của con trai và con gái, để tự nó phát triển”.

Về việc ông có liên lạc với Trần Quán Hy hay không:

“Con gái tôi thì có nhưng tôi thì không”.

Còn việc kết hôn giữa hai người ông ta cũng bảo chưa thấy đôi trẻ nói gì. Bản thân Vincy cũng tâm sự với mẹ rằng họ còn trẻ, không cần thiết phải vội vã tiến tới hôn nhân.

Dương Vĩnh Tinh, bạn gái Quán Hy

Vậy liệu ông Dương Siêu Thành có tha thứ cho Trần Quán Hy không?

Khi được hỏi câu này, ông Thành chỉ cười, nghĩ ngợi đôi chút rồi cho biết: “Không thể nói là có tha thứ hay không, đấy là việc riêng của cậu ấy”.

Thế cậu Trần có hi vọng mọi người cho cậu ấy cơ hội không?

“Ở địa vị người bố, tôi lại không lo cho con gái mình sao? Nhưng cũng không phải lo lắng nhiều vì nó đã lớn rồi. Tôi cũng thoải mái mà”.

Trần Quán Hy và bạn gái từ 1 quán bar đi ra

Về việc có một lòng đống ý cho con gái mình quan hệ với Trần Quán Hy không:

“Tôi với bạn bè của con trai hay con gái đều như nhau, rất tôn trọng chúng. Khi việc của Vincy đã công khai thì làm bố làm mẹ sao có thể vui mừng”.

Theo 24h.com.vn
Trả lời

