Chùm ảnh trái thơm lạ

img0.jpg

Nhà tôi (LêThắm) có trồng duy nhất một cây thơm (tên gọi khác là dứa), nhiều tháng qua cây thơm phát triển dần nhưng không được tốt lắm, do tôi cũng bận rộn rất nhiều công việc nên không có nhiều thời gian để chăm sóc cho nó, tôi nhớ không lầm là đã gần 4 tháng kể từ khi ra hoa kết quả, trái thơm lớn dần cho đến nay đã chín phần thân của trái lớn, nói như thế là vì gốc thơm có nhiều trái (1 gốc – 5 trái liền nhau – 5 ngọn). Nhìn giống như “Một mẹ bồng bốn con” tôi cảm thấy rất ấn tượng và nhiều người hàng xóm ghé sang nhà chơi cũng nói là “trái thơm lạ thật”.

Hôm nay tôi hái quả thơm này vì nó đã chín. Tôi chụp lại vài tấm ảnh để làm lưu niệm, sẳn đây tôi xin được post lên web vài tấm ảnh về trái thơm lạ (dứa) này để mọi người cùng chiêm ngưỡng (Do hình chụm bằng điện thoại nên ảnh chất lượng không được tốt lắm)

Có lẻ ở một nơi nào đó loại thơm (dứa) này không lạ đối với mọi người nhưng đối với tôi thì trông nó thật ngộ ngĩnh và thú vị làm sao. Trái thơm (dứa) chín có hương tỏa ra cũng thật đặc biệt, không biết nó sẽ ngon miệng hay không nhưng thấy cũng thật hấp dẫn lắm. Trái thơm có lẻ đến ngày 15/4/2008 sẽ tàn.

Dưới đây là những hình ảnh trái thơm (dứa):

img1.jpg

img2.jpg

img4.jpg

img3.jpg

img5.jpg

Còn đây là Quý tử của tôi cùng với trái thơm lạ

img7.jpg

img8.jpg

img6.jpg

Lê Thắm thực hiện

2 phản hồi

  1. Đệ tử anh lên hình coi cũng ăn ảnh quá hen !
    Tấm hình đầu của thằng nhóc định so “đồ nghề” với trái thơm hay sao mà nó cũng “ngóc đầu” lên vậy huynh. Coi kỹ thì thấy hà 🙂

  2. Em mình để ý nhiều cái đích đáng thiệt chứ! Trẻ con đó nhe, chứ không phải girl đâu mà để ý kỷ dzữ vậy!

Trả lời

