Sự thật về con người Tạ Đình Phong

ảnh minh họa

Ngay khi bước chân vào làng giải trí Hồng Kông, Tạ Đình Phong đã là tâm điểm của sự chú ý. Mọi hoạt động, phát ngôn của anh đều được người ta ghi lại. Thời đó, người ta gọi anh là “Quý công tử chơi ngông”.

Bây giờ, tuy đã không còn ai gọi anh với biệt danh này, nhưng “Quý công tử chơi ngông” đã từng và một thời gắn chặt với hình ảnh của Tạ Đình Phong.

Vậy thực ra con người của Tạ Đình Phong là như thế nào? Đó là điều ít ai biết và không ai thực sự hiểu rõ. Nên có lẽ sẽ không gì tốt hơn khi nghe chính Tạ Đình Phong nói – mặc dù, như rất nhiều những cuộc trả lời khác, anh luôn kiệm lời và không thực sự nói nhiều về mọi chuyện.

Tin đồn

Tạ Đình Phong là một trong những diễn viên Hồng Kông có nhiều tin đồn nhất, là nhân vật mà cánh ký giả khai thác nhiều nhất và thích khai thác nhất. Anh được gọi là con người của những tin đồn – từ “Quý công tử chơi ngông” đến “Núp váy mẹ” và nhiều những điều khác.

Nói về chuyện này, Tạ Đình Phong thở dài: “Những người làm ngoài ngành nghệ thuật luôn tìm hiểu về tôi thông qua tin đồn và thông qua những gì cánh phóng viên viết trên báo… Thực ra đây cũng là điều dễ hiểu!”.

“Khi tôi mới vào nghề, người ta gọi tôi là “Quý công tử chơi ngông”, họ cứ gọi vậy mà không cần biết tôi làm việc ra sao. Tôi làm gì cũng bị người ta mang ra bình phẩm. Họ nói đủ thứ và luôn bỏ qua một chi tiết, đó là tôi mới 16 tuổi và tôi mới vào nghề”.

“Thời điểm đó tôi rất tức giận mà không biết phải làm sao. Mẹ tôi lên tiếng giúp vì bà muốn người ta có cái nhìn công bằng với tôi. Tuy nhiên, người ta không buông tha mà còn nói rằng tôi “núp váy mẹ”.

“Cuối cùng, sau nhiều chuyện, tôi nhận ra rằng tốt nhất không nên làm gì và cũng không nên phản ứng lại, chỉ làm người ta gán thêm nhiều những biệt danh khác. Vả lại, thực tế tôi cũng không quá áp lực trước những tin đồn, bởi ngay từ khi còn nhỏ tôi đã làm quen với điều này – những tin đồn xung quang chuyện của bố mẹ. Đặc biệt là trong khoảng thời gian họ quyết định ly hôn”.

Bài học và kinh nghiệm

“Mẹ tôi nói rằng chuyện tôi có chịu trả lời hay tiếp ký giả hay không là quyền của tôi và tôi thấy điều này đúng. Vậy là tôi học cách tảng lờ những gì người ta nói. Tôi tập trung và làm công việc của mình, bỏ ngoài tai mọi chuyện”. “Điều quan trọng với tôi chỉ là hiểu rõ bản thân mình, về điều mình muốn làm. Và nếu có một câu hỏi thì chỉ là tôi có còn yêu ngành giải trí hay không?”.

Chuyện tình cảm

Bây giờ Tạ Đình Phong đã có gia đình, có vợ và một con trai, tuy nhiên, người ta nói anh vẫn còn nặng lòng với mối tình cũ – đàn chị Vương Phi, người đã 2 lần lập gia đình và có 2 con gái. Bằng chứng là sau khi họ chia tay, khi cánh ký giả hỏi về Vương Phi, Tạ Đình Phong thường im lặng và lảng tránh câu hỏi hoặc không trả lời.

Nói về chuyện tình cảm của mình, Tạ Đình Phong chỉ nói: “Chuyện tình cảm của tôi là những câu chuyện không yên ả, nó là việc mà lâu nay tôi luôn cảm thấy. Thực ra nhiều khi sự việc rất đơn giản, vấn đề chỉ là bị người ta phức tạp hóa nó lên. Tôi muốn mọi người hiểu tôi chỉ cần một tình yêu, có thế thôi”.

Và cuộc sống

“Cuộc sống rất đơn giản và nếu còn được sống thì cứ thanh thản mà sống, không nên nghĩ ngợi quá nhiều và quá xa xôi. Tôi nghĩ như vậy!”.

“Cuộc đời vốn dĩ đã quá phức tạp, nên không cần hoành tráng nó lên nữa. Trong cuộc sống, luôn có những chuyện bản thân chúng ta không ngờ tới xảy đến và nếu cứ suy nghĩ phức tạp, nó chỉ khiến chúng ta thêm rắc rối và con người bị bó hẹp trong sự chật chội”.

Theo Xaluan.com

Trả lời

