Kaka’: “Tôi sẽ trở lại sớm.”

Kaka

Kaka trả lời phỏng vấn về chấn thương của anh trong trận gặp Sampdoria và Kaka nói anh sẽ sớm trở lại.

Trong trận đấu gặp Sampdoria hồi giữa tuần rồi, đã có thời điểm tất cả các cổ động viên Milan phải nín thở. Chuyên gia kiến tạo Kaka bất ngờ đổ gục xuống sân và có vẻ như anh đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng. Theo chẩn đoán của các bác sĩ đó là một chấn thương cơ, và chấn thương này sẽ khiến anh phải rời xa sân cỏ trong vài tuần nhưng nó không quá nghiêm trọng như mọi người tưởng.
Tôi đã cảm thấy khỏe hơn rất nhiều”, cầu thủ đoạt quả bóng vàng 2007 nói. “Giờ phải chờ xem bao lâu nữa tôi sẽ trở lại. Tôi đang thực hiện nghiêm túc các phương pháp trị liệu trong. Chấn thương xảy ra chỉ vài phút sau khi trận đấu bắt đầu khi tôi cảm thấy đau mỗi khi nhấc chân lên”.

Tôi đã cố gắng tiếp tục thi đấu nhưng cơ bắp tôi bắt đầu co cứng lại: đó là lần đầu tiên chuyện này xảy ra, vì vậy tôi đã không biết phải xử lý thế nào. Sau đó trong một đợt phản công, tôi cảm thấy mình không thể chạy nữa nên ra hiệu yêu cầu thay người”.

Về việc gọi vào tuyển Brazil, anh nói: “Tôi sẽ phải chứng tỏ khả năng của mình, tuy nhiên chắc chắn tôi sẽ không thể thi đấu các trận giao hữu”.

Theo Bóng Đá

Trả lời

