Blogger càng nổi tiếng càng ‘ham’ đọc báo

Ảnh: BibleStudy.

Ảnh: BibleStudy.

Chủ nhân của những trang web cá nhân có lượt truy cập lớn cũng là người dành thời gian tìm hiểu các nguồn tin trực tuyến nhiều gấp 3 lần một độc giả bình thường.

Blog “nặng ký” thường là những site liên tục được cập nhật với các bài viết mang tính giải trí cao và được hỗ trợ đa phương tiện như âm thanh, hình ảnh, video… Để có được những dữ liệu đó, blogger phải truy cập nhiều trang thông tin khác nhau trên mạng. Hãng thống kê comScore (Mỹ) nhận thấy 20% blogger hàng đầu hiện nay dành tới 84% thời gian online chỉ để đọc báo và duyệt các blog khác.

Pageview cao trên web cá nhân còn cho thấy độc giả đang tìm đến những cách tiếp cận tin tức kiểu mới ít “nghiêm túc” hơn. “Blog đang phát triển cả về chất lượng nội dung, số lượng độc giả và đã bắt đầu kiếm được tiền từ các hãng quảng cáo”, Jack Flanagan, Giám đốc điều hành comScore, nhận xét. “Blogger am hiểu công nghệ và nhanh nhạy trước các tin tức giải trí đang trở thành nhân tố tác động lớn đến xu hướng đọc của độc giả online nói chung”.

(Theo VNUNet)

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: