Nữ giám đốc ngân hàng khỏa thân trên… lịch để tặng khách

Giám đốc ngân hàng tự tin xuất hiện trên bộ lịch có một không hai này. (Ảnh: Sina)

Để quảng cáo và cám ơn những khách hàng thân thiết, Ngân hàng Expobank, Nga đã tặng khách hàng quyển lịch năm 2008 có in ảnh khỏa thân của những nữ nhân viên hiện đang làm việc tại ngân hàng.

Nữ giám đốc gợi cảm

Những nữ nhân viên tham gia chụp ảnh khỏa thân phải là những “nhân viên cao cấp”, họ phải có một thân hình đẹp, gợi cảm. Mỗi một cô gái là biểu tượng cho một tháng trong năm. Anna Bistina, nhân viên phụ trách khách hàng cao cấp được chọn làm “cô gái tháng 3”. Nữ giám đốc xinh đẹp Maria Gutesman của ngân hàng là “cô gái tháng 9”, còn giám đốc kênh tiêu thụ mạng Yofsinia được chọn làm “cô gái tháng 2”… Tất cả các tháng đều được in thêm dòng chữ quảng cáo “Chúng tôi làm việc theo yêu cầu riêng của bạn”.

Trang lịch tháng 9 với sự xuất hiện của giám đốc gợi cảm.

Sự kinh ngạc và thích thú của khách hàng

Những tấm ảnh khỏa thân này đã gây nên một làn sóng mới trong giới kinh doanh Nga. Những khách hàng khi nhận được tấm lịch khỏa thân này đã vô cùng kinh ngạc và thích thú. Cô Anna Bistina cho biết: “Tôi đã nhận được rất nhiều những ý kiến phản hồi từ phía khách hàng về quyển lịch 2008 của ngân hàng, và hầu hết đều là những lời khen ngợi.”

Thu Hương (Theo Sina)

Giám đốc cấp cao Maria Guterman khởi đầu cuốn lịch với bộ ngực chỉ được che hờ bởi một khay bánh ngọt.
Tiếp theo là Miss Tháng Hai Yevgenia Trusilova, giám đốc bán hàng đang làm dáng bên bếp ăn với khẩu hiệu: “Làm việc bất kỳ khi nào khách yêu cầu”.

Không có lời phản đối nào từ nhân viên ngân hàng này, vì ý tưởng của cuốn lịch này chính là của chủ tịch Hội đồng quản trị Kirill Yakubovskiy và người chụp ảnh chính là vợ ông ta, Elena Boksa, là người chụp ảnh chuyên nghiệp.

Người phát ngôn của Expobank nói: “Chúng tôi muốn để các khách hàng của mình có một sự ngạc nhiên thú vị.

“Chúng tôi muốn họ biết rằng chúng tôi không chỉ là những người chuyên nghiệp khi làm việc mà còn là những phụ nữ đẹp nữa. ”

“Ngân hàng Expobank luôn cố gắng kiếm tìm sự độc đáo và sáng tạo.”

Các giám đốc bộ phận đã đóng góp rất nhiều vào cuốn lịch này. Ý tưởng của nó xuất phát từ chủ tịch HĐQT của ngân hàng chúng tôi.

Các khẩu hiệu nói lên cách thức giao tiếp với khách hàng của chúng tôi. Mọi nhân viên của chúng tôi đều rất hạnh phúc khi tham gia cuốn lịch này. Chúng tôi rất tự hào về họ.”

Cô Pogodina (Miss Tháng Ba- ảnh trên) nói: “Tôi thường xuyên nhận được những lời khen tặng của các khách hàng VIP nam giới, nhưng các khách hàng nữ cũng tỏ ra thích thú.”

“Khi chụp ảnh tôi không ngờ sẽ thấy tên mình và chức danh chuyên gia tư vấn các khách hàng VIP được in dưới tấm ảnh. Tôi thực sự ngạc nhiên, và rất hài lòng.”

Miss Tháng Tư – Iulia Kovuneva – chuyên gia chăm sóc khách VIP. “Chúng tôi làm việc 24/24”

Miss Tháng Năm – Tatiana Frolkina

Miss Tháng Sáu – Tatiana Iakubovich “Chúng tôi luôn bên bạn cả khi làm việc lẫn lúc nghỉ ngơi”.
Một nhân viên-người mẫu khác, Yulia Babenko (Miss Tháng Bảy- ảnh trên), nói thêm:”Một trong các giám đốc của chúng tôi đã cho chúng tôi cơ hội được làm người mẫu.”
Miss Tháng Tám – Inna Zuravleva – giám đốc chăm sóc khách hàng
Miss Tháng Chín – Svetlana Kataeva – giám đốc phụ trách khách hàng Nga

Đây là một kinh nghiệm mới của chúng tôi và mọi người đều thích cuốn lịch này. Cô Elena đã giúp chúng tôi khẳng định chính mình.”

Miss Tháng Mười – Iulia Vdovina

Miss Tháng Mười Một – Ekaterina Baskakova – chuyên viên kinh tế phòng tín dụng
Miss Tháng Chạp – Olga Ulianova – thư ký kiêm quản lý văn phòng.
Trả lời

