• Những Chủ đề chính

    Kiến thức - Sức khỏe
    Văn hóa - Giải trí
    Tin học - ĐTDD
    Nghệ thuật CS
    Tình yêu - Gia đình
    Thường thức - Đời sống
    Thông tin - Thời sự
    Suy nghĩ - Cảm nhận
    Thư giãn - Vui cười
    Thể thao
    Chuyện lạ
    Trang thơ
    Cùng quan tâm
    Top nhất
    Mẹo vặt
    Cơ quan

  • LêThắm Online?

    Admin Web!

    letham_bt!

    Nick Y!: letham_bt Skype Me™!

    Skype!: lethambt

  • Web&Blog hay xem

    Website DânTri
    Web VnExpress.net
    Website Tuổi trẻ
    Website Thanh niên
    Website Gia đình net
    Website Sức khỏe và đời sống
    Website Tìm nhanh
    Website Danh bạ ĐT-VN
    Website Thế giới di động
    Blog's của Thắm

  • 15 bài mới nhất:

  • Đánh giá của bạn

  • **Liên hệ Admin**

    Email:

    1) letham_bt@yahoo.com

    2) lethambt@gmail.com

    3) lethambt@hotmail.com

    Blog:

    1) facebook.com/lethambt

  • Các bài được cập nhật theo ngày:

    Tháng Mười 2007
    H B T N S B C
    1234567
    891011121314
    15161718192021
    22232425262728
    293031  
  • Các bài được cập nhật trong tháng

  • Góc ảnh không đề:

    Thống kê web

  • Cùng so sánh Chủ đề được yêu thích:

  • Vài câu nói lưu tâm:

    Tự chinh phục mình là một chiến công vĩ đại (Plato)@ Nếu không có tình yêu và niềm say mê thật sự thì khó có công việc nào trôi chảy (Lpavvov)@ Khi công nhận cái yếu của mình con người trở nên mạnh mẽ (Balzac)@ Lễ độ là cho thấy một tâm hồn văn minh (Racaus)@ Cái nguy hiểm lớn nhất của kẻ tầm thường là thích làm thầy người khác (Mạnh Tử)@ Thước đo cuộc sống không phải ở chỗ là nó dài hay ngắn mà ở chỗ bạn đã sử dụng cuộc đời này như thế nào? (Montaigne)@ Trong cuộc sống của mỗi con người, sự rỗng tuếch là điều đáng sợ hơn cả (Bill Gattes)@ Người nhân không lo buồn; người trí không nghi kỵ, người dũng không sợ hãy (Khổng tử)@ Sau một ngày làm được nhiều việc, giấc ngũ sẽ yên lành Sau một đời làm được nhiều việc, cái chết sẽ bình thản (Leonard de Vinci)@

  • Mách nhỏ với Quý vị

    Xin hãy chọn mục [Nhóm chủ đề bài viết] để xem tiếp những bài khác mà Quý vị và các bạn quan tâm!

    Hoặc có thể dùng chức năng [Search] ở đầu hoặc cuối trang web để tìm kiếm bài viết theo từ - cụm từ mà quý vị cần tìm. Nếu gõ những từ cần tìm trong dấu ngoặc kép thì việc tìm sẽ chính xác và nhanh hơn. Ví dụ như: "Cắm hoa"; "sức khỏe"; "tình yêu"; "thư giãn" ..v.v..

    Hãy tận dụng thao tác xem tiếp trang - lùi trang bằng các dòng lệnh «Next Page» - «Previous Page». Đối với bài viết tóm lược hãy click vào «Read more» để xem đầy đủ nội dung đã tóm lược.

    Đối với những bài viết mang tính chất thời sự Quý vị và các bạn nhớ xem ngày giờ bài được đăng, nhất là những bài viết cũ để tránh sự nhằm lẫn đáng tiếc có thể xãy ra về những tin đã cập nhật.

    -------------

  • Các trang chính:

  • Góc của quản trị:

Bí quyết chăm sóc làn da, mái tóc

1. Dầu gội cho tóc Có rất nhiều loại dầu gội trên thị trường, nhưng lựa chọn loại nào phù hợp cho tóc của bạn mới là quan trọng. Ví dụ như sản phẩm có chứa dầu dừa hoặc dầu oliu rất tốt cho tóc thường nhưng với tóc khô thì bạn nên chọn loại dầu từ cây mù tạt hoặc dầu quả hạnh. Nếu tóc dầu thì nên trộn một chút tinh dầu từ cây trà với bất kỳ loại tinh dầu nào lấy từ rau quả. Nhưng tóc bạn lại không hẳn thuộc ba loại tóc trên thì có thể lựa chọn loại dầu gội có chứa dầu oải hương và để tóc mềm mượt, bóng hơn thì nên sử dụng tinh dầu lô hội.

2. Dầu dưỡng da Tinh dầu vừng rất tốt cho da của bạn, nó giúp da mềm mịn và nhẵn hơn. Bạn có thể trộn thêm vài giọt dầu thơm bergamot, coriander hay tinh dầu cỏ chanh sẽ có mùi thơm rất dễ chịu và quyễn rũ. Nên nhớ nước ấm hoặc hơi nước sẽ có tác dụng hơn khi bạn xoa dầu vừng hoặc bất kỳ loại dầu dưỡng ẩm nào cho da vì chúng sẽ ngấm sâu vào da qua các lỗ chân lông, giúp loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết gây mụn cho da. Ngoài ra bạn có thể sử dụng tinh dầu từ dầu oliu, dầu jojoba (một loại cây ở Bắc Mỹ có hạt ăn được hoặc dùng làm sáp) cũng rất tốt.

3. Dầu dưỡng cho đôi tay Dùng hỗn hợp dầu hạnh và dầu oliu ấm xoa lên tay bạn trước khi ngủ và đeo găng tay hở ngón sẽ cho kết quả tốt nhất. Khi thức dậy bạn sẽ thấy da tay mình mịn màng như da em bé vậy.

4. Dưỡng ẩm cho chân Đừng coi thường da chân, vì đôi khi chính những vết rạn nứt ở gót chân khiến bạn lúc nào cũng khó chịu với cảm giác khô cứng thậm chí cả đau đớn. Để loại bỏ rắc rối đó mà không mất nhiều thời gian hàng ngày chăm sóc và chữa trị những vết rạn “tai quái” thì tốt nhất bạn nên ngâm chân bằng nước ấm trước khi đi ngủ. Lấy một cái chậu nhỏ vừa cỡ chân bạn, sau đó pha nước ấm vừa phải và nhỏ vài giọt dầu oliu vào trong chậu. Ngâm chân khoảng 10 phút thì bạn có thể lau chân vào tấm vải thô đã được ngâm trong nước nóng trước đó. Bôi kem lạnh và đi bít tất khi ngủ sẽ giúp bạn có được làn da chân mịn màng hơn.

5. Chăm sóc vùng da quanh mắt Sử dụng vitamin E hoặc dầu quả hạnh bôi xung quanh mắt sẽ làm tan những vết thâm quầng quanh mắt. Nhưng bạn cũng nên nhớ ăn ngủ điều độ và làm việc hợp lý để tránh cho mắt khỏi mệt mỏi và thâm quầng là tốt nhất.

6. Dầu dưỡng da mặt Dùng tinh dầu jojoba (cho da thường) và cộng thêm các loại tinh dầu khác tuỳ từng làn da bạn đang sở hữu. Ví dụ da dầu nên dùng tinh dầu bạc hà, dầu xô thơm, đinh hương, long não, cây bách cho hiệu quả cao.Với da thường thì dùng dầu baby dành cho trẻ con. Loại da khô nên dùng dầu emu. Dầu oliu cho da nhạy cảm giúp giữ ẩm cho da. Tuy nhiên với da nhạy cảm này bạn nên cẩn thận vì rất dễ bị viêm và kích ứng.

Bạn có thể dùng thêm tinh dầu được chiết xuất từ hoa hương dương, hạt lanh có chứa axit béo mega-3 rất tốt cho cơ thể.

Tuy nhiên, bất kì loại dầu dưỡng làm đẹp nào cũng không đạt hiệu quả cao nếu bạn không chăm sóc vẻ đẹp thực sự ở bên trong – đó là một cơ thể khoẻ mạnh và một tinh thần sảng khoái yêu đời. Chúc bạn thành công!

Minh Anh

Theo Cosmetics

Bình luận về bài viết này